Enter your keyword

Các câu hỏi thường gặp

Chúng tôi đã liệt kê ở đây những thắc mắc mà chúng tôi thường xuyên nhận được từ khách hàng. Bạn có thể nhấp vào câu hỏi bạn quan tâm để xem câu trả lời. Nếu câu hỏi của bạn không được trả lời ở đây, vui lòng gửi email cho Bộ phận dịch vụ khách hàng qua địa chỉ : [email protected]

ĐƠN HÀNG

Làm thế nào để biết đơn hàng của tôi đã được xử lí chưa?

Nếu bạn đã đặt hàng online hoặc qua điện thoại đến Hotline của chúng tôi và tài khoản của bạn có bổ sung địa chỉ email hợp lệ, chúng tôi sẽ gửi email xác nhận đặt hàng đến bạn.

Email sẽ nêu chi tiết các mặt hàng bạn đã đặt hàng và cung cấp bạn mã đơn hàng để theo dõi.

Nếu bạn chưa nhận được email thông báo, vui lòng kiểm tra trong thư mục spam.

Bạn cũng có thể kiểm tra đơn đặt hàng của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản của mình trên website của Nam An Craft . Tại đây, bạn cũng có thể kiểm tra xem email bạn đã đăng ký có phải là email hiện tại của bạn không.

Nếu bạn chưa nhận được email và đơn đặt hàng của bạn không có sẵn để xem trong phần Đơn đặt hàng của tôi, thì có khả năng đơn hàng của bạn đã không thành công. Trong trường hợp này, chúng tôi đề nghị bạn cố gắng đặt hàng lại hoặc liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua email [email protected] hoặc điện thoại +84 236 355 5678 từ Thứ hai đến Thứ Sáu từ 9:00 AM đến 17:00 PM

Làm thế nào để sửa đổi đơn hàng đã đặt?

Nếu bạn muốn sửa đổi đơn đặt hàng của mình, vui lòng liên hệ với Bộ phận dịch vụ khách hàng qua điện thoại +84 236 355 5678 hoặc email: [email protected] càng sớm càng tốt. Nếu đơn đặt hàng của bạn chưa được xử lý, tất nhiên chúng tôi sẽ sẵn lòng thực hiện yêu cầu của bạn.

Làm thế nào để hủy đơn hàng?

Trong trường hợp không mong muốn mà bạn muốn hủy đơn hàng, vui lòng liên hệ với Bộ phận dịch vụ khách hàng qua điện thoại+84 236 355 5678 hoặc email: [email protected] càng sớm càng tốt. Nếu đơn đặt hàng của bạn chưa được thông qua giai đoạn có thể bị hủy, chúng tôi sẽ thực hiện yêu cầu của bạn càng sớm càng tốt.

Nếu quá muộn để đơn hàng của bạn bị hủy, chúng tôi sẽ không thể làm điều này. Nếu đây là trường hợp, bạn có trách nhiệm thanh toán chi phí trả lại các mặt hàng và cho bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào đối với chúng khi vận chuyển trở lại cho chúng tôi. Vì lý do này, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ giao hàng được ghi lại.

Nam An có chấp nhận Đơn đặt hàng theo yêu cầu không?

Có, chúng tôi chấp nhận Đơn đặt hàng và Yêu cầu đặt hàng dựa trên hợp đồng mua hàng mà bạn đã đồng ý các điều khoản và điều kiện của chúng tôi.

GIAO HÀNG & QUỐC TẾ

Làm thế nào để tôi có thể theo dõi đơn hàng của mình?

Nếu bạn đã đăng ký tài khoản email hợp lệ trong tài khoản của mình, bạn sẽ nhận được thông báo Đơn đặt hàng của bạn đã được gửi qua email một khi đơn hàng của bạn đã được gửi đi từ Kho của chúng tôi.

Nếu bạn chưa nhận được email này, bạn có thể muốn kiểm tra xem nó không có trong thư mục thư rác / thư rác.

Chúng tôi sẽ gửi bạn email kèm mã vận đơn và link một liên kết để bạn có thể trực tiếp tra cứu theo dõi hành trình bưu kiện mình trên web của đơn vị vận chuyển.

Tôi không thể theo dõi đơn hàng của mình trên trang web của đơn vị chuyển phát nhanh. Tôi nên làm thế nào để kiểm tra tình trạng bưu kiện của mình?

Sau khi đơn hàng đã được gửi đến đơn vị chuyển phát nhanh, tất cả thông tin sẽ được cập nhật trên hệ thống trong vòng 48h.

Thời gian giao hàng dự kiến phụ thuộc vào địa chỉ giao hàng của bạn. Trường hợp bạn không thể kiểm tra trạng thái đơn hàng của mình thông qua website đơn vị giao nhận, bạn có thể liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng của chúng tôi.

Tôi nên làm gì khi nhận được hàng sai?

Các đơn đặt hàng của bạn luôn được xác minh chéo, trước khi chúng được đóng gói để đảm bảo tất cả các mặt hàng là chính xác. Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng thực hiện tốt quy trình này, nhưng trong trường hợp bạn nhận được một mặt hàng sai, xin vui lòng thực hiện theo các điều khoản được nêu trong chính sách Trả hàng và hoàn tiền.

Tôi nên làm gì khi bưu kiện bị giả mạo / sai sót trong khi giao hàng?

Chúng tôi luôn đảm bảo rằng bưu kiện được đóng gói và gửi đi trong tình trạng tốt nhất. Khi bạn nhận thấy sản phẩm bị giả mạo / hỏng / sai, bạn nên từ chối chấp nhận bưu kiện. Và liên hệ với chúng tôi trong vòng 48 giờ. Nếu như mặt hàng được người khác ký nhận thay bạn, nó sẽ được coi như là bạn đã chấp nhận hàng.

Điều gì xảy ra trong trường hợp tôi điền sai thông tin nhận hàng?

Nam An Craft không chịu trách nhiệm cho các đơn đặt hàng trực tuyến cung cấp sai địa chỉ giao hàng. Khi đặt hàng online, bạn vui lòng kiểm tra cẩn thận, xác nhận địa chỉ giao hàng đã nhập là chính xác. Nếu đơn hàng bị gửi trả lại cho chúng tôi do địa chỉ bạn cung cấp không chính xác, bạn có trách nhiệm thanh toán phí gửi lại.

TRẢ LẠI & HOÀN TIỀN

Điều gì xảy ra nếu một mặt hàng bị hư hỏng, bị lỗi hoặc mất?

Yêu cầu bồi thường thiệt hại, bị lỗi hoặc thiếu hụt phải được thực hiện trong vòng 2 ngày kể từ ngày giao hàng. Vui lòng liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.

Liên kết để trả lại và hoàn trả

Tôi phải làm gì nếu mặt hàng tôi đặt hàng không phù hợp hoặc không như tôi mong đợi?

Khi bạn mua hàng tại Nam An Craft , bạn luôn có quyền từ chối hoặc hủy bỏ bất kỳ đơn hàng nào nếu sản phẩm bị mô tả sai, bị kê ở một mức giá không chính xác hoặc vì bất kỳ lý do nào khác theo quy định và điều khoản của chúng tôi.

Để thực hiện quyền hủy đơn hàng của mình, bạn phải gửi thông báo bằng văn bản cho Nam An Craft bằng thư hoặc email, cung cấp chi tiết về hàng hóa được đặt hàng và thông tin giao hàng của sản phẩm.

Trong hầu hết các trường hợp, chúng tôi có thể hủy đơn hàng của bạn ngay lập tức sau khi xác nhận yêu cầu hủy đơn, tuy nhiên một khi mặt hàng đã được gửi đi, chúng tôi sẽ không thể thực hiện việc này. Trong trường hợp này, bạn có trách nhiệm trả chi phí hoàn lại đơn hàng và bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào đối với hàng hóa khi vận chuyển chúng trở lại cho chúng tôi. Vì lý do này, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ giao hàng có ghi nhận lại thông tin.

GIÁ & THANH TOÁN

Những phương thức thanh toán nào được chấp nhận?

Chúng tôi chấp nhận các phương thức thanh toán sau

Thanh toán bằng thẻ tín dụng

Chúng tôi chấp nhận tất cả các thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ chính (Visa, MasterCard, American Express, JCB và các loại khác).

Thanh toán qua Paypal

Nếu bạn có tài khoản PayPal, bạn có thể lựa chọn phương thức thanh toán đơn hàng qua Paypal một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Lưu ý: Trang web của Nam An Craft không lưu trữ thông tin thẻ tín dụng. Thay vào đó, nó tích hợp với các cổng thanh toán đáng tin cậy như PayPal.
Chuyển khoản ngân hàng
Bạn có thể chọn thanh toán đơn hàng của mình qua hình thức chuyển khoản ngân hàng. Vui lòng lưu ý rằng trong trường hợp thanh toán này, đơn đặt hàng sẽ được gửi đi sau khi chúng tôi xác nhận khoản tiền gửi.

Lưu ý: Trong phần thông tin “ Mô tả” của phiếu thanh toán chuyển khoản ngân hàng, vui lòng ghi chú thông tin Số hóa đơn của bạn để chúng tôi có thể ghi nhận thông tin thanh toán.

Làm thế nào để tôi nhận được hóa đơn mua hàng?

Hóa đơn được gửi đính kèm với email xác nhận đơn hàng của bạn hoặc kèm theo bưu kiện hàng của bạn. Vui lòng kiểm tra email xác nhận gửi hàng của bạn để xem có tệp đính kèm hóa đơn không. Nếu không có tệp đính kèm và không có hóa đơn nào được gửi kèm theo đơn đặt hàng của bạn thì vui lòng liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi bằng cách gửi email đến [email protected]

Tôi nên làm thế nào để hủy liên kết thẻ?

Bạn có thể truy cập website namancrafts.com -> Vào mục Quản lí tài khoản -> Nhấn Tùy chọn thanh toán -> Xóa liên kết thẻ

DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

Làm thế nào để tôi có thể để đánh giá về kinh nghiệm mua hàng của mình?

Chúng tôi rất mong muốn được biết những gì bạn nghĩ về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Nếu bạn mua hàng online, bạn có thể để lại bình luận hoặc vào mục liên hệ với chúng tôi để xếp hạng và đánh giá (các) sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp.

Nam An Craft có cửa hàng không?

Bên cạnh đơn đặt hàng có thể được đặt online, qua email hoặc qua điện thoại, bạn có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng của Nam An Craft tại địa chỉ 158 Bạch Đằng, Đà Nẵng, Việt Nam.

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

Chính sách bảo mật của Nam An Craft là gì ?

Tại Nam An Craft , chúng tôi luôn coi trọng quyền riêng tư của bạn . Chúng tôi cam kết tuân thủ tất cả các quy định pháp luật áp dụng về bảo mật dữ liệu/ quyền riêng tư .

Chính sách bảo mật Nam An Craft này được lập để bạn biết về cách thức chúng tôi thu thập , sử dụng , tiết lộ và / hoặc xử lý dữ liệu mà chúng tôi thu thập và tiếp nhận trong quá trình chúng tôi cung cấp cho bạn. Chúng tôi sẽ chỉ thu thập , sử dụng , tiết lộ và / hoặc xử lý dữ liệu cá nhân của bạn theo Chính sách bảo mật này.

Để biết thêm chi tiết , xin vui lòng bấm vào liên kết dẫn đến Chính sách bảo mật.

Nam An Craft thu thập những loại dữ liệu cá nhân nào từ tôi?

Trong quá trình bạn sử dụng trang web của chúng tôi và quá trình chúng tôi cung cấp dịch vụ cho bạn , chúng tôi có thể thu thập các dữ liệu cá nhân sau từ bạn: dữ liệu định danh, dữ liệu liên lạc, dữ liệu tài khoản, dữ liệu giao dịch, dữ liệu kỹ thuật, dữ liệu hồ sơ, dữ liệu sử dụng, dữ liệu về vị trí cũng như dữ liệu về tiếp thị và truyền thông.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng bấm vào liên kết dẫn đến Chính sách bảo mật.

Nam An Craft sử dụng và/hoặc tiết lộ dữ liệu cá nhân của tôi cho mục đích gì ?

Dữ liệu cá nhân mà chúng tôi thu thập từ bạn có thể được sử dụng và / hoặc tiết lộ cho nhiều mục đích khác nhau , chẳng hạn như :

  • Để tạo điều kiện cho bạn sử dụng trang web của chúng tôi
  • Để xử lý đơn hàng của bạn
  • Để tạo điều kiện cho việc thanh toán của bạn
  • Để vận chuyển và giao các sản phẩm mà bạn đã mua
  • Để cập nhật cho bạn về việc vận chuyển và giao sản phẩm mà bạn đã mua
  • Để xác minh và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán mà bạn thực hiện trực tuyến
  • Để thực hiện nghiên cứu về hành vi của người dùng và thống kê số lượng người dùng
  • Để cung cấp cho bạn những thông tin mà chúng tôi nghĩ rằng bạn có thể thấy hữu ích hoặc bạn đã yêu cầu từ chúng tôi
  • Để quảng bá dịch vụ và sử dụng thông tin mà bạn cung cấp cho chúng tôi như các nội dung do người dùng khởi tạo ( bao gồm nội dung video )
  • Để có thêm các thuộc tính liên quan đến bạn dựa trên dữ liệu cá nhân do bạn cung cấp nhằm nâng cao trải nghiệm của bạn đối với dịch vụ của chúng tôi
  • Để gửi cho bạn các tài liệu marketing hoặc khuyến mãi nhắn thông báo cho bạn về các ưu đãi và khuyến mãi mới nhất.

Để biết thêm chi tiết và danh sách đầy đủ các mục đích mà dữ liệu cá nhân của bạn có thể được sử dụng và / hoặc tiết lộ, xin vui lòng bấm vào liên kết dẫn đến Chính sách bảo mật.

Nam An Craft có chia sẻ dữ liệu cá nhân của tôi với các bên thứ ba không ?

Chúng tôi có thể chia sẻ và cho phép chia sẻ dữ liệu cá nhân của bạn với các bên thứ ba và các công ty liên kết cho một số các mục đích nhất định được quy định trong Chính sách bảo mật của chúng tôi. Khi chia sẻ dữ liệu cá nhân của bạn, chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo rằng các bên thứ ba và các công ty liên kết của chúng tôi sẽ giữ cho dữ liệu cá nhân của bạn được bảo mật và chỉ lưu giữ dữ liệu cá nhân của bạn nếu như việc lưu giữ này là cần thiết để đạt được các mục đích nêu trên.

Ngoài ra , chúng tôi có thể chia sẻ dữ liệu cá nhân của bạn với các bên thứ ba trong một số trường hợp ngoại lệ, chẳng hạn như khi chúng tôi có cơ sở để tin rằng việc tiết lộ là cần thiết để ngăn chặn đe dọa đến tính mạng hoặc sức khỏe, hoặc cho các mục đích thực thi pháp luật, hoặc để hoàn thành các yêu cầu pháp lý và quy định pháp luật.

ĐẶT HÀNG ONLINE VÀ LẤY HÀNG TẠI CỬA HÀNG

Hình thức Click & Collect là gì?

Click & Collect là một trong những phương thức đặt hàng được tích hợp sẵn khi mua hàng online. Bạn có thể đặt mua hàng như thông thường, chọn phương thức Click & Collect để đặt sản phẩm mong muốn trên website và đến nhận sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng vào thời điểm phù hợp.

Cửa hàng nào cung cấp dịch vụ Click & Collect?

Địa điểm nhận hàng:

Nam An Craft

Địa chỉ: 158 Bạch Đằng, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

Giờ mở cửa: Mở cửa hàng ngày (trừ ngày lễ quốc gia)

Thứ Hai – Thứ Sáu: 9:00 sáng – 8:00 tối

Thứ 7 – CN: 9:00 sáng – 5:30 chiều

Làm thế nào tôi có thể đảm bảo đơn hàng sẽ sẵn sàng để nhận vào cùng ngày tôi đặt hàng?

Thông thường, các đơn đặt hàng được đặt trước 2 giờ chiều (giờ địa phương) sẽ sẵn sàng để nhận vào cùng ngày bạn đặt hàng. Đơn đặt hàng sau 2 giờ chiều (giờ địa phương) sẽ sẵn sàng vào thời điểm cửa hàng mở vào ngày hôm sau.

Làm thế nào để tôi biết khi nào đơn hàng của tôi đã sẵn sàng để nhận?

Khi bạn đặt hàng trực tuyến và chọn tùy chọn Click Click & Thu thập, chúng tôi sẽ gửi cho bạn email Xác nhận đơn hàng để bạn biết chính xác khi nào đơn hàng của bạn đã sẵn sàng để nhận.

Tôi cần mang theo những gì để nhận đơn đặt hàng?

Vui lòng mang theo một bản sao email Xác nhận đặt hàng (được in hoặc kỹ thuật số) và ID ảnh do chính phủ cấp, hợp lệ khớp với tên chủ thẻ mà bạn sử dụng để thanh toán cho đơn đặt hàng của mình.

Người khác có thể nhận đơn đặt hàng cho tôi không?

Có, bạn có thể chỉ định một người nhận thay thế và vui lòng đảm bảo rằng họ có một bản sao Sẵn sàng nhận email và ID do chính phủ cấp.

Tôi có thể nhận đơn hàng ở đâu trong cửa hàng?

Khi bạn đến cửa hàng, vui lòng hiển thị Thông báo sẵn sàng nhận, nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn đặt hàng.

Tôi có thể vận chuyển một số mặt hàng và nhận những thứ khác trong cửa hàng không?

Có, nhưng không theo cùng một thứ tự. Bạn sẽ cần phải đặt hàng riêng biệt.

Đơn hàng của tôi sẽ được giữ trong cửa hàng bao lâu?

Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ đợi bạn. Đơn hàng của bạn sẽ được giữ tốt trong cửa hàng của chúng tôi cho đến khi bạn đến nhận chúng.

Tôi có thể trả lại đơn hàng Click & Thu thập không?

Có, chính sách hoàn trả tiêu chuẩn của chúng tôi áp dụng cho các đơn hàng Click & Thu thập. Đọc thêm thông tin về Chính sách hoàn trả và hoàn tiền.

Tôi phải liên hệ với ai khi có bất kỳ câu hỏi nào về Click & Thu thập Dịch vụ Nhận hàng?

Vui lòng liên hệ với Dịch vụ khách hàng tại [email protected] nếu có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến đơn hàng trực tuyến của bạn.